Hướng dẫn sử dụng chức năng khiếu nại

Khiếu nại là điều không mong muốn nhưng vẫn thường xuyên xảy ra trong việc đặt hàng TMĐT. Để việc khiếu nại không gây hiểu lầm, bức xúc cho khách hàng, Báo Đen Logistics luôn muốn công khai, minh bạch quá trình giải quyết giữa hai bên. Bài viết này sẽ hướng dẫn quý khách hàng trong việc trình bày khiếu nại cũng như theo dõi quá trình xử lý của Báo Đen Logistics với chủ cửa hàng. 

Bước 1: Đăng nhập hệ thống

Bạn cần đăng nhập vào trang đặt hàng: dathang.baoden.vn. Khi trang chủ hiện ra, bạn click chuột vào mục “Quản lý đơn hàng” 

 

Bước 2: Nhập mã đơn hàng

Ở trang này, hệ thống sẽ hiện ra tất cả các đơn hàng. Việc của bạn là nhập mã đơn hàng của mình. Chẳng hạn, mã đơn hàng của bạn là 17, thì bạn sẽ nhập số 17 vào ô vuông đó. Hoặc kéo xuống tìm đơn hàng mà bạn cần khiếu nại. 

Bước 3: Xem chi tiết đơn hàng

Sau khi nhập mã đơn hàng, bạn sẽ nhìn thấy đơn hàng của mình hiện ra. Bạn rê chuột sang phải, kéo xuống và click chuột vào ô “Chi tiết”

 

Bước 4: Khiếu nại

Ở ô “Thành tiền” bạn click chuột vào chữ “Khiếu nại”. 
Sau đó, bạn tiếp tục click chuột vào dòng chữ “Tạo khiếu nại mới cho sản phẩm này” 

 

 

Bước 5: Trình bày khiếu nại

Tiếp theo, bạn click chuột vào ô bên dưới khung LOẠI PHÀN NÀN. Bạn chọn loại phàn nàn phù hợp. Ví dụ: “Đơn hàng sai lệch về tiền” “Hàng về chậm” hoặc bất cứ loại phàn nàn nào phù hợp với nhu cầu của bạn. 
Tiếp theo, nhập nội dung chi tiết vào ô “Nội dung” bên dưới. 
Nếu có hình ảnh cụ thể, bạn bấm “Tải ảnh lên”.
Đối với các khiếu nại về nội dung sản phẩm như sai hàng, thiếu hàng, hàng hư hỏng v..v.. bắt buộc phải có hình ảnh kèm theo bao gồm miếng dán mã vận đơn bên ngoài của kiện hàng, tổng số hàng nhận được trong kiện chụp chung trong 1 khung hình, chi tiết lỗi sai của sản phẩm.
Và cuối cùng là click chuột vào nút “Lưu thông tin” màu đỏ ở bên phải. 

Hình ảnh kèm theo bao gồm miếng dán mã vận đơn bên ngoài của kiện hàng

Như vậy, toàn bộ khiếu nại của bạn đã được trình bày. Đội ngũ Báo Đen Logistics sẽ tiếp nhận khiếu nại và có phương án giải quyết phù hợp với bạn. Trong suốt quá trình đó, bạn vẫn có thể theo dõi việc xử lý của chúng tôi. 

Thông tin liên hệ

 

Địa chỉ: 276 Huỳnh Ngọc Huệ – Thanh Khê – Đà Nẵng
CSKH1: 0905 981 243
CSKH2: 0908 301 243
CSKH3: 0903 651 243
Hotline complain: 0975 102 853
Email: BaodenExpress@gmail.com
Facebook: www.facebook.com/baoden.vn

 

Bài viết liên quan

<