Đơn hàng ngoài là đơn hàng mà các sản phẩm không mua từ hệ thống taobao.com,tmaill.com, 1688.com

Chính sách:

Báo Đen không đảm bảo uy tín của NCC cũng như rủi ro NCC có thể không giao hàng hoặc giao không đúng cam kết tại thời điểm mua hàng
  • Đối với khách hàng mua qua app xianyu 闲鱼, quý khách vui lòng đọc kỹ mục mô tả sản phẩm (thông tin chi tiết sản phẩm, phí ship nội địa, đổi trả sản phẩm,…) có trên link hàng trước khi lên đơn. NCC ở xianyu không hỗ trợ trả lời bất kỳ câu hỏi nào của người mua và tiến hành hủy đơn hàng nên Báo Đen sẽ không cung cấp được các thông tin mà khách hàng yêu cầu. Sau khi khách lên đơn, Báo Đen sẽ tiến hành mua theo thông tin đơn hàng có sẵn.
  • Đối với những app khác, Báo Đen sẽ hỗ trợ trao đổi thông tin với NCC theo yêu cầu của khách hàng.

Khiếu nại:

– Lỗi phát sinh từ NCC
  • NCC không phát hàng: Báo Đen sẽ hỗ trợ Khách hàng tối đa trong việc khiếu nại NCC để đảm bảo quyền lợi của Khách hàng. Tuy nhiên, Báo Đen sẽ không chịu trách nhiệm bất cứ khoản bồi thường nào trong tình huống trên.
  • Đổi/trả hàng: Khách hàng có nhu cầu đổi trả, Báo Đen sẽ hỗ trợ KH trao đổi với NCC để đổi trả. Tuy nhiên Khách hàng sẽ chịu mọi chi phí phát sinh và rủi ro (nếu có) trong quá trình đổi/trả
  • Nếu Khách hàng sử dụng dịch vụ kiểm hàng của Báo Đen tại thời điểm kiểm hàng: Báo Đen sẽ hỗ trợ Khách hàng khiếu nại lên NCC, kết quả khiếu nại sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào kết quả làm việc với NCC. Trong trường hợp KN không thành công, Báo Đen sẽ tiến hành giao hàng về và tất toán đơn hàng như bình thường.
– Lỗi phát sinh từ dịch vụ mua hàng và vận chuyển của Báo Đen :
  • Trường hợp Báo Đen mua hàng không đúng với yêu cầu của Khách hàng (gửi thông tin sai so với yêu cầu của Khách hàng cho người bán khiến người bán phát hàng sai) hoặc hàng hóa có hư trong quá trình vận chuyển về Việt Nam. Báo Đen sẽ giải quyết khiếu nại theo đúng chính sách khiếu nại trên hệ thống Báo Đen đã thông báo

Thông tin liên hệ: