Hướng dẫn tạo đơn đặt hàng

HƯỚNG DẪN CÁCH TẠO ĐƠN ĐẶT HÀNG THÔNG QUA GIỎ HÀNG BÁO ĐEN

Với nguồn hàng đa dạng, phong phú các trang thương mại điện tử như Taobao, Tmall, 1688 là nơi nhập hàng lý tưởng cho các cá nhân, đơn vị chuyên kinh doanh hàng Trung Quốc. Tuy nhiên khoảng cách về địa lý, rào cản ngôn ngữ khiến cho người mua gặp nhiều khó khăn khi mua hàng. Thấu hiểu nhu cầu đó, trong bài viết này chúng tôi sẽ đưa ra cho bạn một giải pháp đó là mua hàng thuận tiện qua công cụ đặt hàng Báo Đen.

Hướng dẫn bỏ giỏ hàng thông qua công cụ đặt hàng của Báo Đen Logistics

Với cách tạo đơn hàng này yêu cầu quý khách phải cài add-on trên trình duyệt của mình, quý khách có thể xem hướng dẫn cài đặt công cụ đặt hàng Báo Đen TẠI ĐÂY

BƯỚC 1: Sau khi cài add-on khách hàng truy cập vào 1 trong những website đặt hàng của Trung Quốc: Taobao, 1688, Tmall,… sau đó gõ tên sản phẩm cần tìm.

Giao diện và sản phẩm quý khách cần tìm sẽ hiện ra, khi đó quý khách sẽ thấy add-on quý khách vừa cài đặt hiện lên các thông tin bằng tiếng việt, quy đổi tiền Việt để quý khách dễ dàng xem và lựa chọn hơn.

BƯỚC 2: Tại bước này, Quý khách hàng có thể chọn vào mục “Tiếp tục mua hàng” để chọn mua các sản phẩm khác, hoặc vào  “Giỏ hàng”  sau khi đã chọn được tất cả sản phẩm cần mua để kiểm tra thông tin sản phẩm và chuẩn bị chốt đơn.

Sau khi chọn xong vào giỏ hàng để kiểm tra

Sau khi lựa chọn sản phẩm theo size, màu sắc, số lượng… quý khách cho vào giỏ hàng

BƯỚC 3 : Nhấn vào biểu tượng giỏ hàng để kiểm tra tất cả sản phẩm đã chọn một lần cuối cùng trước khi tiến hành đặt hàng.

Biểu tượng giỏ hàng trên trang chủ chính của web đặt hàng

Hướng dẫn chốt đơn hàng trên hệ thống đặt hàng của Báo Đen Logistics

BƯỚC 1 :  Đăng nhập tài khoản để vào giao diện đặt hàng trên Website dathang.baoden.vn

                   Quý khách vui lòng kiểm tra các thông tin sản phẩm trong “Giỏ hàng” hoặc Có thể ghi chú cho Báo Đen.

                   Khách hàng có thể click chọn các dấu tick để tùy chọn các sản phẩm mình muốn mua ngay.

                   Sau đó nhấn vào nút “Đặt hàng”.

BƯỚC 2 : Thêm địa chỉ nhận hàng, điền đầy đủ và chính xác các thông tin bao gồm : Họ và tên, Số điện thoại, Địa chỉ, Tỉnh/Thành phố, Quận/Huyện, Phường/Xã.

               

Giao diện hoàn thành sau khi “Thêm địa chỉ mới”

BƯỚC 3 : Xác nhận đơn hàng và tiến hành đặt cọc.

                

Chọn mục “Nạp tiền” để tiến hàng đặt cọc cho đơn hàng

BƯỚC 4 : Quý khách chuyển khoản vào 1 trong 5 Số tài khoản dưới đây của công ty, coppy cú pháp nạp tiền và dán vào nội dung chuyển khoản.

BƯỚC 5 : Điền đúng số tiền cần nạp và phương thức nạp tiền

                  Chọn mục “Gửi” để được duyệt lệnh chuyển tiền.

Điền đầy đủ số tiền, hình thức giao dịch và thông tin tài khoản để thực hiện lệnh đặt cọc chuyển tiền

Sau khi tiền được duyệt sẽ hiển thị trong mục “Thông báo”

BƯỚC 6: Quay lại giỏ hàng để gửi đơn hàng lên hệ thống sau khi nhận được thông báo duyệt thành công.

                    

BƯỚC 7: Hoàn thành việc đặt hàng bằng cách bấm vào nút “Đặt hàng” và Xác nhận.

                                     

Sau khi bấm “YÊU CẦU ĐẶT HÀNG”, đơn hàng của quý khách sẽ hiện trạng thái “Thành công” trong mục quản lý đơn hàng.

Mong rằng, với thông tin chi tiết về cách tạo đơn hàng qua công cụ đặt hàng Báo Đen trên đây, sẽ giúp khách hàng chủ động trong việc nhập hàng Trung Quốc về tiêu dùng và kinh doanh. Nếu có bất cứ thắc mắc gì về dịch vụ, hãy liên hệ với chúng tôi theo đầu Hotline: 034 257 1688 để được hỗ trợ tốt nhất.


Thông tin liên hệ:

 

Trả lời