[Updated 2024] 1688 Là Gì? Những Điều Bạn Cần Biết Khi Mua Hàng Trên 1688

Đăng ngày 20/04/2024 lúc: 11:46

1688.com là một trong những trang web mua sắm trực tuyến hàng đầu tại Trung Quốc, được biết đến với vai trò là một trung tâm buôn bán hàng sỉ lớn nhất. Chắc hẳn những người mới kinh doanh, thường thắc mắc 1688 là gì? Trên 1688 nhập hàng như thế nào? Để giải quyết vấn đề này, Báo Đen Logistics mang đến dịch vụ mua hộ hàng 1688 của các đơn vị uy tín, có thể giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình mua sắm và vận chuyển hàng về Việt Nam.

1. 1688 là gì?

1688.com là một trong những nền tảng thương mại điện tử hàng đầu, được quản lý bởi tập đoàn Alibaba. Với mô hình kinh doanh chủ yếu là bán sỉ (B2B), trang web này chủ yếu là điểm kết nối giữa các doanh nghiệp và người tiêu dùng.

1688 là gì? Tất tần tật thông tin bổ ích người làm kinh doanh cần biết

1688 là gì? Tất tần tật thông tin bổ ích người làm kinh doanh cần biết

Với sự đa dạng về mẫu mã sản phẩm, 1688 không chỉ là điểm đến của các nhà buôn và doanh nghiệp trong nước, mà còn là lựa chọn lý tưởng của nhiều nhà buôn trên khắp thế giới. Thay vì phải đến Trung Quốc để nhập hàng như trước đây, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm và đặt hàng trực tiếp trên trang web thương mại điện tử 1688. Hình thức mua hàng này mang lại lợi ích lớn về tiết kiệm chi phí và thời gian cho việc nhập hàng Trung Quốc về kinh doanh.

2. Mua Hàng trên 1688 Có Tốt Không?

2.1 Ưu điểm

Với hơn 100 triệu người dùng từ nhiều quốc gia trên toàn cầu, 1688 là một trong những sàn thương mại điện tử lớn nhất tại Trung Quốc.

Những lợi ích khi mua hàng tại 1688 bao gồm

  • Đa dạng hàng hóa từ nhiều lĩnh vực: 1688 cung cấp một loạt sản phẩm đa dạng từ quần áo, giày dép, đồ điện tử đến thiết bị gia dụng, vật liệu xây dựng và nhiều lĩnh vực khác, đáp ứng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng.

Lợi ích về sự đa dạng mẫu mã 1688 mang lại

Lợi ích về sự đa dạng mẫu mã 1688 mang lại

  • Giá cả cạnh tranh với hàng chất lượng từ các nhà máy sản xuất: 1688 là nơi tập trung của các nhà máy và xưởng sản xuất uy tín tại Trung Quốc, giúp đảm bảo hàng hóa được cung cấp với giá cả cạnh tranh mà vẫn đảm bảo chất lượng.
  • Sản phẩm phù hợp với xu hướng toàn cầu: Trang web này không chỉ cung cấp các sản phẩm phổ biến mà còn cập nhật các xu hướng mới nhất trên thị trường toàn cầu, giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn.
  • Khả năng thảo luận giá cả khi mua số lượng lớn: Với số lượng lớn, bạn có thể thảo luận về giá cả với người bán để đạt được điều kiện mua hàng tốt nhất, tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp hoặc cá nhân mua sắm.

Đồng thời, do sự phát triển mạnh mẽ của 1688, hiện có nhiều dịch vụ mua hộ hàng 1688 tại Việt Nam giúp các thương nhân nhập hàng dễ dàng hơn.

2.2 Nhược điểm

Để tránh những rủi ro khi mua hàng trên 1688, bạn cần phải đối mặt với những thách thức phổ biến như sau:

  • Khó khăn trong việc tìm kiếm nguồn hàng uy tín và chất lượng: Với hàng triệu người bán trên 1688, việc chọn lựa nguồn hàng phù hợp có thể trở nên khó khăn nếu bạn không có kinh nghiệm. Điều này có thể dẫn đến việc chọn mua những sản phẩm chất lượng kém với giá cao.
  • Khả năng giao tiếp bằng tiếng Trung: Trong môi trường của 1688, giao tiếp thường chỉ diễn ra bằng tiếng Trung. Điều này có thể làm cho việc thương lượng giá trở nên khó khăn đối với những người không thành thạo tiếng Trung.

Bất cập chủ kinh doanh trên sàn 1688 khi sử dụng Tiếng Trung

Bất cập chủ kinh doanh trên sàn 1688 khi sử dụng Tiếng Trung

  • Rủi ro liên quan đến thanh toán: Một trong những rủi ro phổ biến khi mua hàng trên các trang thương mại điện tử quốc tế là việc thanh toán thành công nhưng hàng hóa không đến tay người mua.
  • Khó khiếu nại: Nếu đơn hàng được giao không đúng như mong đợi, việc khiếu nại có thể trở nên khó khăn do vấn đề về khoảng cách và sự hỗ trợ chăm sóc khách hàng không đầy đủ.
  • Rủi ro liên quan đến thủ tục hải quan và thông quan: Việc tự lo lắng về các thủ tục hải quan và giấy tờ cần thiết khi vận chuyển hàng về Việt Nam có thể gây ra phiền toái và rủi ro không mong muốn.

Để giảm thiểu những rủi ro này, bạn có thể sử dụng dịch vụ order hàng 1688 của Báo Đen Logistics. Với mức cước chỉ từ 22K và các chính sách bảo hiểm hàng hóa giúp bạn mua hàng trên 1688 một cách dễ dàng và an tâm hơn.

3. Dịch vụ mua hộ hàng uy tín trên 1688 tại Báo Đen Logistics

Báo Đen Logistics với hơn 5 năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ nhập hàng Trung Quốc về Việt Nam trên sàn TMĐT 1688. Chúng tôi đồng hành cùng khách hàng ở mọi khâu:

  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo. Hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi từ A – Z
  • Trao đổi, deal giá với nhà cung cấp
  • OEM sản phẩm
  • Vận chuyển hàng hóa nhanh chóng chỉ từ 7 – 15 ngày và an toàn đến tận tay bạn.

Việc order hàng Trung Quốc nội địa qua trung gian sẽ giúp bạn tập trung vào hoạt động kinh doanh chính của mình, tránh được nhiều khó khăn trong quá trình nhập hàng. Vậy nên, một đơn vị uy tín như Báo Đen Logistics là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

> Đọc thêm: DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN HÀNG TỪ TRUNG QUỐC VỀ VIỆT NAM 


Báo Đen Logistics – Tiết kiệm chi phí trên mỗi chuyến hàng
✨ Hỗ trợ doanh nghiệp nhập hàng, tìm nguồn hàng, nhập khẩu chính ngạch từ Trung Quốc nhanh chóng – giá rẻ – chất lượng.
📞 Hotline: 034 257 1688
🔗 Website: https://baoden.vn
📌 Đà Nẵng: Tầng 6, 630 – 632 Ngô Quyền, Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng
📌 Hồ Chí Minh : Tầng 6, phòng 7, 756A đường Âu Cơ, phương 14, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh

>>> Mọi người cũng đọc:

BÁO ĐEN LOGISTICS – DỊCH VỤ GIAO HÀNG TẬN NHÀ THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH CHỈ VỚI 25K

CÁCH TÌM NGUỒN HÀNG TRUNG QUỐC GIÁ RẺ, UY TÍN – CHỈ CÓ TẠI BÁO ĐEN LOGISTICS

Nếu bạn cần tư vấn thêm, hãy gọi ngay chúng tôi: 034 257 1688 nhé!