Chia sẻ KINH NGHIỆM tìm nguồn hàng ốp lưng Trung Quốc chất lượng nhất

Đăng ngày 12/03/2022 lúc: 09:38

Bài viết Báo Đen Express – công ty vận chuyển hàng Trung Quốc Đà Nẵng dành cho những ai có ý định nhập ốp lưng Trung Quốc về bán!

 

chia se kinh nghiem tim nguon hang op lung trung quoc chat luong nhat 6225cb9cb4431

 

Mọi người cũng có thể nhận ra, smartphone trở thành vật bất ly thân của chúng ta hiện nay, mọi người không chỉ còn quan tâm đến việc mua cho mình một chiếc điện thoại thật “ngon” mà còn phải trang bị cho nó những phụ kiện thật chất. Ốp lưng chính là một itiem không thể thiếu đối với đối với những người sử dụng điện thoại. Để có thể đáp ứng được nhu cầu này, nhiều người kinh doanh đã nhập hàng ốp lưng Trung Quốc về bán.

 

Nếu Bạn cũng là một người có ý định khởi nghiệp với ốp lưng điện thoại, bài viết này của Báo Đen là dành cho Bạn đấy!

 

Thông tin về ốp lưng Trung Quốc tại Đà Nẵng 

 

Tại sao mặt hàng ốp lưng được mọi người quan tâm?

 

Ngoài việc bảo vệ điện thoại của bạn tránh khỏi những vết xước trong lúc va đập hay rơi rớt, ốp lưng cũng còn thể hiện cá tính của chính chủ nhân.

 

Chính vì điều này mà ốp lưng Trung Quốc được thiết kế với rất nhiều mẫu mã, hình ảnh đa dạng, hợp thời và thậm chí “đu theo trend’ để đáp ứng được nhu cầu của nhiều đối tượng sử dụng khác nhau. 

 

Giá của những chiếc ốp lưng Trung Quốc này được bán trên thị trường Việt Nam với giá khá rất rẻ. Chỉ với vài chục nghìn, bạn có thể tìm được một chiếc ốp lưng với chất liệu khá “ngon” cũng như mẫu mã ưng ý tương đối dễ dàng. 

 

Ốp lưng Trung Quốc còn có một thị trường thực sự lớn, nó được bán khắp nơi từ các chợ cho đến các cửa hàng chuyên bán phụ kiện điện thoại hay trên mạng xã hội, các trang bán hàng điện tử, bạn có thể mua ốp lưng ở bất kỳ đâu.

 

>>> Xem thêm: 

 

Tìm nguồn nhập hàng ốp lưng Trung Quốc tốt nhất

 

Sở hữu một thị trường quá lớn, quá màu mỡ như thế, không ít người nhập hàng ốp lưng về bán. Có nhiều cách nhập hàng khác nhau: bạn có thể lấy hàng tại những nguồn sỉ phụ kiện trong nước, các chợ đầu mối, có những người có điều kiện hơn thì đi sang tận nơi lấy hàng.

 

Về cơ bản, hiện nay có 2 cách nhập hàng phổ biến nhất và khá ổn nếu bạn muốn nhập hàng ốp lưng Trung Quốc về bán với giá tốt.

 

+ Order thông qua trang bán hàng Taobao

 

Taobao là một nguồn hàng khổng lồ mà bạn có thể tìm thấy bất cứ sản phẩm gì và ốp lưng cũng thế. 

 

Bạn có thể tìm thấy rất nhiều gian hàng trên Taobao có bán ốp lưng với mức giá ưu đãi cực tốt.

Khi mua hàng ốp lưng điện thoại trên Taobao, bạn cần chú ý những điều sau:

 

– Đọc kỹ thông tin về các mẫu ốp lưng để có những hiểu biết rõ về sản phẩm như thuộc dòng điện thoại nào, chất liệu làm bằng nhựa hay silicon, các màu sắc, kiểu dáng …

 

– Tìm hiểu thông tin về người bán và những đánh giá của khách hàng cũ để biết gian hàng có uy tín hay không,  có nên mua không.

 

– Tham khảo giá cả của nhiều cửa hàng để có sự lựa chọn tốt nhất. Nếu bạn đã chọn được một cửa hàng ưng ý, nên lấy nhiều hàng cùng một lúc để có giá rẻ cũng như dễ dàng thương lượng để có mức giá tốt hơn.

 

– Tuy nhiên, việc mua hàng thông qua Taobao tự túc cũng có thể khiến bạn gặp nhiều những khó khăn về ngôn ngữ, hàng không chất lượng hay là những rủi ro khi vận chuyển. Vì vậy, bạn cần hết sức cẩn trọng để chọn được những sản phẩm chất lượng nhất.

 

+ Sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng Trung Quốc Đà Nẵng giá rẻ

 

Để khắc phục những hạn chế của việc tự order hàng qua mạng, nhiều người sử dụng các dịch vj vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam. Với hình thức này, bạn chỉ cần chọn mẫu sản phẩm trên các gian hàng của Taobao, dịch vụ này sẽ hỗ trợ bạn trong việc mua hàng cũng như vận chuyển tận nơi.

 

Bạn không cần phải quá lo lắng về chất lượng của hàng hóa bởi vì đa phần các công ty này có những nguồn hàng tốt, chất lượng, cũng như được đảm bảo về việc hạn chế những rủi ro trong quá trình vận chuyển về Việt Nam.

 

Nếu Bạn đang có ý định kinh doanh ốp lưng điện thoại di động, chúng tôi – dịch vụ chuyển hàng từ Trung Quốc về Đà Nẵng Báo Đen Express sẵn sàng cung cấp cho bạn những sự hỗ trợ tốt nhất. 

 

chia se kinh nghiem tim nguon hang op lung trung quoc chat luong nhat 6225cb9d35b9b

 

Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn hàng cũng như sự đảm bảo về an toàn của hàng hóa khi dùng dịch vụ tại Báo Đen.

 

Hãy liên hệ để được tư vấn thêm nhé!

>>> Xem thêm: 

Nếu bạn cần tư vấn thêm, hãy gọi ngay chúng tôi: 034 257 1688 nhé!

Trả lời