TỔNG HỢP kinh nghiệm kinh doanh phụ kiện trang sức Quảng Châu cho ai cần

Đăng ngày 12/03/2022 lúc: 09:39

Cùng với quần áo thời trang, phụ kiện, trang sức chính là mặt hàng kinh doanh cực kỳ hút khách hiện nay. Tại khắp các chợ, cửa hàng thời trang, hay trên các mạng xã hội, bạn cũng có thể bất gặp rất nhiều mẫu mã trang sức Quảng Châu rất bắt mắt. Bởi vì sức hút “khó chối từ” của trang sức đối với các nàng, rất nhiều bạn trẻ lựa chọn buôn bán mặt hàng này để khởi nghiệp.

 

Bài viết này, Báo Đen Express sẽ chia sẻ đến bạn một số điều cần biết về kinh doanh trang sức Quảng Châu nhé!

 

tong hop kinh nghiem kinh doanh phu kien trang suc quang chau cho ai can 6225bf8134e50

 

Tại sao kinh doanh trang sức Quảng Châu thu hút được nhiều người?

 

Hàng trang sức Quảng Châu thu hút được nhiều người kinh doanh bởi vì những lý do sau:

 

– Đối tượng khách hàng rộng, dễ mua, bởi vì không có quá nhiều yêu cầu đối với size.

– Mặt hàng phụ kiện cũng giúp bạn dễ dàng lấy hàng bởi vì không yêu cầu lấy đủ size hay đủ màu.

– Vốn lấy hàng cũng ít hơn bởi vì giá của các sản phẩm vốn cũng đã thấp.

– Không cần quá chú trọng về diện tích để trưng bày, bởi vì các phụ kiện này cũng rất nhỏ.

– Cuối cùng, buôn bán trang sức phù hợp với nhiều hình thức kinh doanh khác nhau, cả online hay mở shop thì mặt hàng này vẫn đáp ứng nhu cầu của bạn.

 

Với những đặc điểm này, trang sức có thể nói là một sự lựa chọn hoàn hảo, nếu Bạn muốn bắt đầu kinh doanh từ một số vốn ít ỏi.

 

Những mặt hàng trang sức thu hút nhất hiện nay

 

Tiếp theo, chúng mình sẽ chia sẻ về một số mặt hàng trang sức Quảng Châu rất được yêu thích hiện nay. Để dễ dàng thu hút khách hàng hơn, bạn nên cân nhắc lựa chọn những mặt hàng này khi kinh doanh nhé!

 

Vòng cổ Choker 

 

Là loại vòng cổ có thiết kế nhỏ gọn, có thể co giãn, khi đeo vào sẽ ôm khít lấy cổ, làm nổi bậc cần cổ trắng nõn nà của các nàng. Đây là một thiết kế dù đơn giản nhưng mang lại hiệu quả thẩm mỹ rất cao, khiến cho các cô nàng trở nên cá tính hơn. 

 

Vòng choker cũng có rất nhiều loại, đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và giá cả đều rất rẻ, các nàng có thể tha hồ lựa chọn những chiếc vòng thích hợp nhất với mình mà không lo về giá.

 

Dây chuyền 

 

Nếu vòng cổ Choker mang vẻ cá tính, thì dây chuyền đem lại cho các nàng sự nữ tính, dịu dàng. Dây chuyển Quảng Châu dù không làm bằng vàng, bạc hay đá quý, nhưng vẫn rất bắt mắt và thu hút được các nàng. Tất nhiên, giá cũng rất dễ chịu, phù hợp với túi tiền của các nàng.

 

>>> Xem thêm:

 

Nhẫn 

 

Một item đơn giản nhưng luôn có sức hút riêng biệt đối với các nàng,  khiến bạn trở nên sang trọng, thanh tú trong mắt người đối diện. 

 

Nhẫn Quảng Châu cũng như các trang sức khác, đều rất rẻ, tuy nhiên rất bắt mắt, xinh đẹp, thiết kế tinh xảo không khác gì trang sức quý. Ngay cả các cô nàng sinh viên với chiếc ví eo hẹp cũng có thể sắm cho mình một bộ sưu tập đấy!

 

Vòng bạc đeo tay

 

Chưa bao giờ lỗi thời và luôn cực kỳ xinh xắn với những họa tiết vừa tinh xảo, vừa đáng yêu, vòng bạc đeo tay dù xuất hiện từ rất lâu cũng chưa bao giờ hết được yêu thích. Ngoài ra, vòng bạc đeo tay Quảng Châu cũng không đắt như vàng và đá quý, rất dễ bảo quản, khó bạc màu, lại khiến cho chủ nhân thêm phần sang trọng, quý phái.

 

Khuyên tai

 

Cuối cùng, không thể thiếu khuyên tai – phụ kiện nhỏ xinh nhưng là niềm “đam mê” bất tận của những cô gái. Một đôi khuyên tai xinh xắn, nữ tính sẽ tô điểm cho khuôn mặt của cô gái trở nên rực rỡ hơn. 

 

Thay vì mua những bộ khuyên tai bằng vàng đắt tiền, bạn có thể lựa chọn mặt hàng trang sức này từ Quảng Châu, chắc hẳn là sẽ rẻ hơn rất nhiều đấy!

 

Trên đây là chia sẻ của Báo Đen Express về một số mặt hàng phụ kiện trang sức được yêu thích nhất hiện nay. Hy vọng đây là những sự gợi ý có ích dành cho những ai có ý định kinh doanh hàng trang sức Quảng Châu nhé!

 

tong hop kinh nghiem kinh doanh phu kien trang suc quang chau cho ai can 6225bf82ccff5

 

Nếu Bạn có ý định lấy hàng trực tiếp từ Quảng Châu hoặc qua những trang bán hàng trực tuyến như Taobao, Tmall, … hãy đến với dịch vụ chuyển hàng Trung Quốc về Đà Nẵng của chúng mình để được tư vấn nhé!

>>> Xem thêm: 

 

 

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 276 Huỳnh Ngọc Huệ – Thanh Khê – Đà Nẵng
CSKH1: 0905 981 243
CSKH2: 0908 301 243
CSKH3: 0903 651 243
Hotline complain: 0975 102 853
Email: BaodenExpress@gmail.com
Facebook: www.facebook.com/baoden.vn

Nếu bạn cần tư vấn thêm, hãy gọi ngay chúng tôi: 034 257 1688 nhé!

Trả lời