TỔNG HỢP THÔNG TIN về hàng Quảng Châu loại 1

Đăng ngày 12/03/2022 lúc: 09:39

Chắc bạn cũng không xa lạ với các khái niệm “hàng Quảng Châu loại 1”, hiểu nôm na có thể đó những mặt hàng có chất lượng gần như tốt nhất, giá cả cũng phải chăng và có thể mang lại lợi nhuận cao. Nhưng sự thật, chúng ta có hiểu gì về loại hàng này không? Hãy tìm câu trả lời trong bài viết này của Báo Đen Express nhé! Hy vọng bài viết sẽ giúp các bạn mới kinh doanh hoặc quan tâm đến hàng Quảng Châu loại 1 sẽ có những hiểu biết rõ hơn nhé!

 

tong hop thong tin ve hang quang chau loai 1 6225bf5fb3c7c

 

Hàng Quảng Châu loại 1 là gì?

 

Chúng ta đều biết về hàng Quảng Châu rồi phải không? Đó là những nguồn hàng được sản xuất và bán ngay tại xưởng ở thành phố Quảng Châu với mức giá sỉ và lẻ khá rẻ.

 

Hàng Quảng Châu đa dạng không chỉ về mẫu mã, kiểu dáng mà ngay cả trong giá cả, chất lượng. Nó được phân loại thành nhiều cấp khác nhau từ hàng bình dân giá rẻ, hàng tầm trung và hàng cao cấp với giá cao (cũng là hàng Quảng Châu loại 1).

 

Hàng Quảng Châu loại 1 không chỉ được đánh giá cao về chất lượng mà còn đạt yêu cầu về tính thẩm mỹ của thiết kế, mẫu mã. Thông thường thì những sản phẩm ở phân khúc này có mẫu mã  đẹp hơn so với loại bình dân hoặc đại trà, có độ bền, kiểu dáng chuẩn bởi vì được sản xuất từ nguyên liệu tốt hơn. Hàng Quảng Châu loại 1 hay được phân phối về các cửa hàng lớn với vốn đầu tư nhiều vì có chi phí cao.

 

>>> Xem thêm:

 

Phân biệt hàng Quảng Châu loại 1 với hàng giá rẻ

 

Như mọi người đều biết, hiện nay người người bán hàng Quảng Châu, nhà nhà bán hàng Quảng Châu, hàng fake xuất hiện trên thị trường có khi còn nhiều hơn hàng thật và rất khó để phân biệt. 

 

Để có thể phân biệt giữa hàng loại 1 và hàng giá rẻ, bạn nhất định phải là một người mua hàng thông minh và có kinh nghiệm lấy hàng tại Quảng Châu.

 

Nếu Bạn chưa từng có kinh nghiệm, có lẽ bạn sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc phân biệt hàng real và fake. Và đây là bí quyết sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề khó nhằn này.

 

So sánh giá cả

 

Khác biệt đầu tiên phải nói đến chính là giá cả, hàng quảng châu cao cấp có giá tương đối cao so với các mặt hàng bình dân cùng loại. Hàng fake thường có mẫu mã giống hệt những mặt hàng cao cấp này trong khi giá cả rẻ hơn rất nhiều. Vì thế, khi mua hàng quảng châu loại 1 bạn cần tham khảo giá cả trước, so sánh, đối chiếu để xem xét có phải hàng chất lượng không nhé!

 

Chất liệu sản phẩm 

 

Nếu bạn mua hàng trực tiếp và có kinh nghiệm thì có thể cảm nhận được sự khác biệt giữa hàng giá rẻ và hàng cao cấp. Hàng Quảng Châu giá rẻ thì sử dụng những loại chất liệu kém chất lượng hơn cùng với đó là độ bền không tốt bằng.

 

Độ tinh xảo của sản phẩm 

 

Nếu tinh ý bạn sẽ nhận ra, các sản phẩm cao cấp đều rất tinh xảo về thiết kế, ngay cả trong từng đường may mũi chỉ và gần như không có lỗi nhỏ nào. Trong khi đó, hàng giá rẻ dù có nhái lại cũng vẫn tồn tại một số lỗi nào đó. Nếu cẩn thận, bạn cũng có thể phát hiện ra điều này.

 

Hàng Quảng Châu cao cấp và hàng giá rẻ tuy giống mà khác. Nếu Bạn là người có kinh nghiệm thì không khó để phân biệt 2 loại hàng này. Tuy nhiên, những người không có kinh nghiệm sẽ gặp những khó khăn. Tốt nhất, nếu bạn không tự tin để lựa chọn được những sản phẩm chất lượng nhất, hãy tìm một người có kinh nghiệm hỗ trợ.

 

tong hop thong tin ve hang quang chau loai 1 6225bf6001cad

 

Ngoài ra, Bạn cũng có thể tìm đến dịch vụ vận chuyển hàng Trung Quốc về Đà Nẵng, chúng tôi cũng sẽ hỗ trợ Bạn nhé!

>>>  Xem thêm: 

 

 

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 276 Huỳnh Ngọc Huệ – Thanh Khê – Đà Nẵng
CSKH1: 0905 981 243
CSKH2: 0908 301 243
CSKH3: 0903 651 243
Hotline complain: 0975 102 853
Email: BaodenExpress@gmail.com
Facebook: www.facebook.com/baoden.vn

Nếu bạn cần tư vấn thêm, hãy gọi ngay chúng tôi: 034 257 1688 nhé!

Trả lời