Tổng hợp các mẫu quần áo thu đông Quảng Châu HOT nhất 2021

Đăng ngày 12/03/2022 lúc: 09:40

Với thời tiết trở lạnh hiện nay, nhu cầu tìm mua các mặt hàng quần áo thu đông Quảng Châu bắt đầu tăng mạnh trên các trang mua sắm. Dưới đây, Báo Đen Express sẽ giới thiệu đến bạn một số mẫu quần áo thu đông Quảng Châu dự kiến sẽ hot nhất năm 2021 trong bài viết sau.

Tổng hợp các mẫu quần áo thu đông Quảng Châu HOT nhất 2021

Tổng hợp các mẫu quần áo thu đông Quảng Châu HOT nhất 2021

Mẫu quần áo thu đông Quảng Châu dự kiến hot nhất 2021

1. Áo khoác Blazer

Mẫu quần áo thu đông Quảng Châu phổ biến có thể kể đến là Blazer. Đây là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những ngày đầu của thời tiết thu đông. Kiểu dáng đơn giản, sang trọng không kém phần năng động gần như có thể phối được với bất cứ loại trang phục nào như quần skinny, quần âu ống xuông, chân váy ngắn, chân váy dài,.. phù hợp cho cả thời gian đi làm và đi chơi. Hơn nữa giá thành của item này cũng khá rẻ, giao động từ 200.000đ – 500.000đ.

Mẫu quần áo thu đông Quảng Châu phổ biến - áo Blazer

Mẫu quần áo thu đông Quảng Châu phổ biến – áo Blazer

2. Áo khoác cardigan

Những năm gần đây, mẫu quần áo thu đông Quảng Châu Cardigan len được người tiêu dùng vô cùng ưa chuộng. Từ kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc, chất liệu đều có thể chinh phục được những khách hàng khó tính. Cardigan như một chiếc áo khoác ngoài, thiết kế đơn giản, vừa đủ giữ ấm, vừa tạo nên nét đẹp thanh lịch, dịu dàng cho người mặc. Tùy thuộc vào vóc dáng, bạn có thể lựa chọn mẫu cardigan có độ dài ngắn, chất liệu dày mỏng khác nhau để có một item giúp bản thân nổi bật nhất.

Mẫu áo khoác cardigan ấn tượng

Mẫu áo khoác cardigan ấn tượng

3. Áo hoodie

Mẫu áo Hoodie có lẽ đã dần trở thành biểu tượng cho sự cá tính – năng động của các bạn trẻ. Hoodie là kiểu áo Unisex, phù hợp cho cả nam và nữ. Chất liệu chủ yếu là cotton, lót bông với lối thiết kế đơn giản, màu đơn sắc hoặc in/thuê họa tiết nổi bật. Hoodie đem lại cho người mặc cảm giác trẻ trung, thoải mái. Giá thành sẽ dao động từ 200.000 – 500.000đ.

Mẫu áo Hoodie phổ biến

Mẫu áo Hoodie phổ biến

4. Áo phao đại hàn

Với những đợt không khí lạnh tăng cường, mẫu áo phao là item được ưa chuộng nhất. Mẫu quần áo thu đông Quảng Châu – áo phao đại hàn đón đầu xu hướng với thiết kế rộng rãi, trẻ trung, chất liệu chủ yếu bên ngoài sẽ là nilon chống nước, bên trong là bông. Thông thường các mẫu áo phao hot tại Quảng Châu sẽ có giá dao động từ 400.000đ -2.000.000 đồng.

Mẫu quần áo thu đông Quảng Châu - Áo phao đại hàn

Mẫu quần áo thu đông Quảng Châu – Áo phao đại hàn

5. Quần jean

Quần jean có thể coi là trang phục quốc dân được nhiều người ưa chuộng, bởi tính ứng dụng cao, giá thành lại rẻ. Hiện nay, các xưởng sản xuất tại Trung Quốc không ngừng có sự cách tân, thay đổi kiểu dáng sản phẩm

Quần Jeans là item được ưa chuộng

Quần Jeans là item được ưa chuộng

 

>>> Xem thêm: Cách mua hàng trên Alibaba từ A-Z đơn giản

 

6. Áo mangto, trendcoat

Áo mangto và trend coat là mẫu áo nổi bật với sự sang trọng, lịch sự. Chất liệu sản phẩm chủ yếu là vải dạ, vải kaki, cổ vest, có đai eo. Màu chủ đạo sẽ là các tone màu trầm, ấm như đen, xám, be, xanh than,…. Dòng sản phẩm này cũng không hề kén người mặc do sự đa dạng về chất liệu, mẫu mã cũng như độ dài ngắn của áo. Item này thường có giá cao dao động khoảng trên dưới 1 triệu đồng.

 Áo mangto, trendcoat sang trọng

 Áo mangto, trendcoat sang trọng

7. Gile len

Những chiếc áo gile len họa tiết năm nay đang vô cùng hot. Phối một chiếc gile len cùng sơ mi sẽ là một sự lựa chọn tuyệt với cho những ngày đầu đông, đảm bảo sự trẻ trung, năng động mà không kém phần lịch sự, trang trọng. Tùy chất liệu sản phẩm, gile len có mức giá có thể nói khá sinh viên, chỉ từ 150.000đ bạn đã có thể sở hữu cho mình một chiếc áo phù hợp.

Mẫu áo gile len hot trend

Mẫu áo gile len hot trend

Đặc điểm nguồn hàng quần áo Quảng Châu

Quảng Châu – Trung Quốc nơi mà dân buôn nào cũng biết đến bởi khối lượng hàng hóa khổng lồ từ mọi ngành hàng với mức giá rẻ. Trong đó, không thể bỏ qua mặt hàng quần áo thời trang với những đặc điểm riêng như:

  • Ngành hàng quần áo thời trang đa dạng theo mùa
  • Mẫu mã đa sản phẩm đa dạng, phong phú
  • Chất lượng mặt hàng quần áo mùa đông Quảng Châu với 2 dòng chính là hàng bình dân và hàng cao cấp. Với dòng quần bình dân, giá thành khá rẻ. Dòng hàng cao cấp có sự nổi trội hơn hẳn về chất lượng kéo theo giá thành sản phẩm cao. 

 

>>> Tham khảo: Cách tìm nguồn hàng Hot trên taobao nhanh chóng

 

Trên đây là những mẫu quần áo thu đông Quảng Châu Hot nhất năm 2021, bạn có thể tham khảo để tìm mua cho mình mẫu item yêu thích hoặc nhập hàng kinh doanh để tăng doanh thu.

Liên Hệ

  • Địa chỉ: 276 Huỳnh Ngọc Huệ – Thanh Khê – Đà Nẵng
  • CSKH1: 0905 981 243
  • CSKH2: 0908 301 243
  • CSKH3: 0903 651 243
  • Hotline complain: 0975 102 853
  • Email: BaodenExpress@gmail.com
  • Facebook: www.facebook.com/baoden.vn

 

Nếu bạn cần tư vấn thêm, hãy gọi ngay chúng tôi: 034 257 1688 nhé!

Trả lời