Đừng bỏ lỡ cơ hội nhập những mặt hàng này từ Trung Quốc năm 2019

Đăng ngày 12/03/2022 lúc: 09:39

“Nhập hàng gì để bán?” luôn là câu hỏi khó trả lời với những người có dự định bán hàng Trung Quốc. Chính vì vậy, hôm nay, Báo Đen – dịch vụ vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Đà Nẵng sẽ chia sẻ với mọi người về vấn đề này nhé!

 

dung bo lo co hoi nhap nhung mat hang nay tu trung quoc nam 2019 6225b9d4ad798

 

Nhập gì để bán từ Trung Quốc?

 

Như mọi người đều biết, Trung Quốc bao gồm những khu chợ khổng lồ và rất nhiều những mặt hàng bạn có thể mua. Các cơ sở sản xuất của Trung Quốc tạo ra các sản phẩm đa dạng về mẫu mã, giá thành cũng như chất lượng nhằm phục vụ nhu cầu của những đối tượng khác nhau. Lựa chọn những mặt hàng kinh doanh đánh trúng vào thị hiếu, tâm lý của khách hàng, nhu cầu của số đông bạn có thể thu hồi vốn.

 

Hàng thời trang Quảng Châu

 

Đây là mặt hàng mà rất nhiều người Việt Nam lựa chọn nhập từ Trung Quốc về để bán. Các mặt hàng thời trang như giày dép, quần áo, túi xách đến từ Quảng Châu được rất nhiều người ưa chuộng, nó giúp cho nhiều người bán hàng buôn hay lẻ “phất” lên trông thấy vì luôn đem lại lợi nhuận vô cùng béo bở. 

Hiện tại, có thể nói rằng, hàng thời trang là mặt hàng Trung Quốc bán chạy nhất Việt Nam bởi mẫu mã rất phong phú, đa dạng, chất lượng tương đối ổn định và giá rẻ. 

 

Hàng phụ kiện 

 

Mặt hàng thứ hai bạn không thể bỏ qua tại Trung Quốc chính là phụ kiện, từ các loại kẹp tóc, dây lưng, hoa tai, vòng tay…đều rất đẹp, phong phú và cực kỳ thu hút đối với nữ giới. 

Đây là mặt hàng thứ hai bạn nên cân nhắc kinh doanh, chắc chắn sẽ thu hút được lượng lớn khác đấy!

 

>>> Xem thêm:

 

Hàng gia dụng

 

Chắc hẳn không ít người trong chúng ta có sử dụng hàng gia dụng Trung Quốc trong gia đình. Hàng gia dụng thường được bán ở Việt Nam bao gồm đèn pin, đồ dùng nhà tắm, trang trí nội thất, lau sàn, dao thớt, … Với chất lượng khá ổn và giá rẻ, các mặt hàng này được các bà nội trợ lựa chọn cho ngôi nhà của mình.

 

Hàng điện tử

 

Hàng điện tử của Trung Quốc khá nổi tiếng, với mức giá mềm hơn hàng Nhật và chất lượng không chênh lệch nhiều, hàng điện tử Trung Quốc hiện nay được rất nhiều người lựa chọn sử dụng, chẳng hạn như máy ảnh, máy quay phim, điện thoại, linh kiện… Phải nói rằng, hàng điện tử Trung Quốc đa dạng có rất nhiều mẫu mà đẹp, phong phú và bắt mắt.

 

Đồ lưu niệm và văn phòng phẩm

 

Đây là mặt hàng tiêu thụ lớn, mang lại lợi nhuận rất cao vì nhu cầu của khách hàng nhiều và đông đảo. 

Hàng lưu niệm và văn phòng phẩm của Trung Quốc rất đa dạng về mẫu mã, ngoài ra còn hiện đại và bắt kịp xu hướng, điều này khiến cho người mua bị thu hút và hiệu quả kinh doanh cao hơn. 

 

dung bo lo co hoi nhap nhung mat hang nay tu trung quoc nam 2019 6225b9d4e1a1f

 

Đây là những mặt hàng Trung Quốc đang bán cực kỳ chạy trên thị trường Việt Nam, đem lại nguồn lợi nhuận cực lớn cho những người bán hàng. Nếu Bạn đang tính toán kinh doanh hàng Trung Quốc, hãy cân nhắc những mặt hàng này nhé!

 

Ngoài ra, nếu bạn muốn có thể sự tư vấn kỹ càng hơn, hãy đến với Công ty Báo Đen để được hỗ trợ và giải đáp tốt nhất nhé!

>>> Xem thêm: 

 

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 276 Huỳnh Ngọc Huệ – Thanh Khê – Đà Nẵng
CSKH1: 0905 981 243
CSKH2: 0908 301 243
CSKH3: 0903 651 243
Hotline complain: 0975 102 853
Email: BaodenExpress@gmail.com
Facebook: www.facebook.com/baoden.vn

Nếu bạn cần tư vấn thêm, hãy gọi ngay chúng tôi: 034 257 1688 nhé!

Trả lời