2021- Nên bán hàng gì của Trung Quốc lợi nhuận cao

Đăng ngày 12/03/2022 lúc: 09:38

Trung Quốc được xem là công xưởng của thế giới với khối lượng hàng hóa sản xuất rất nhiều. Cho đến ngày nay, hàng Trung Quốc chiếm tỉ lệ cao trong hàng nhập khẩu tại nước ta. Tuy nhiên, bạn đã biết nên nhập mặt hàng nào để kinh doanh có lợi nhuận cao và đơn vị vận chuyển hàng Trung Quốc tại Đà Nẵng chưa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

 2021- Nên bán hàng gì của Trung Quốc lợi nhuận cao2021- Nên bán hàng gì của Trung Quốc lợi nhuận cao

Hàng Trung Quốc tốt không?

Nhiều người vẫn luôn thắc mắc về chất lượng của hàng Trung Quốc, bởi nơi đây là thiên đường của hàng nhái từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Thực tế, mỗi mặt hàng đều được sản xuất ra và phân loại chất lượng theo cấp độ 1, 2, 3 để phù hợp với từng phân khúc người dùng. Như vậy, một số người mua phải hàng loại 3 với giá cả vô cùng rẻ thì ứng với chất lượng thấp hơn các loại hàng khác. Do đó, bạn không nên nhập hàng quá rẻ, điều đó sẽ có thể dẫn đến hàng hóa kém chất lượng.

Nếu bạn chọn nhập mặt hàng mà người dân nội địa ưa chuộng thì chất lượng mặt hàng sẽ tốt hơn. Các mặt hàng sử dụng nội địa thường tốt hơn các mặt hàng khác, mẫu mã đa dạng, giá thành phù hợp.

Như vậy, không phải mặt hàng nào của Trung Quốc cũng không tốt. Nếu bạn biết cách lựa chọn thì sẽ nhận được hàng hóa đạt chất lượng.

Nên bán hàng Trung Quốc không?

Đây là câu hỏi mà nhiều người cũng thắc mắc, vậy có nên bán hàng Trung Quốc không?

Có nên kinh doanh hàng Trung Quốc không

Có nên kinh doanh hàng Trung Quốc không

Trước khi trả lời câu hỏi này, bạn nên biết được các ưu điểm khi nhập hàng Trung như sau:

Về vị trí địa lý, 2 nước khá gần nhau thuận tiện cho việc vận chuyển hàng Trung Quốc tại Đà Nẵng. Hiện nay, có nhiều đơn vị vận chuyển hộ giúp hàng hóa order về nhanh hơn, đảm bảo thời gian nhận hàng.

Tiếp nữa là giá nhập hàng Trung khá rẻ, được phân ra nhiều phân khúc với giá khác nhau, giúp bạn có thể dễ dàng chọn lựa hơn. Nếu bạn lựa chọn mặt hàng giá rẻ thì nên chú ý chọn shop uy tín để tránh nhận được hàng kém chất lượng.

Các loại hàng hóa Trung Quốc được ưa chuộng

Thời trang quần áo

Kinh doanh mặt hàng quần áo được nhiều người ưa chuộng, bởi đây là nhu cầu thiết yếu của người dùng. Các mặt hàng quần áo Trung rất đa dạng và giá khá rẻ.

>>> Cách Mua Hàng Online Taobao, 1688 Tiết Kiệm Chi Phí

Bên cạnh đó, quần áo Trung kiểu dáng, mẫu mã, size phong phú và đón đầu xu hướng, luôn cập nhật và đổi mới liên tục. Hầu hết người dùng đều rất thịnh hành các xu hướng quần áo Trung nên bạn không phải lo không bán được hàng.

 

Thời trang quần áoThời trang quần áo

Đồ điện tử

Mặt hàng đồ điện tử cũng rất được ưa chuộng nhờ giá thành rẻ, thiết kế đẹp mắt.

Đồ điện tử Trung Quốc gồm có điện thoại, phụ kiện công nghệ, đồ chơi công nghệ, điện tử, điện lạnh hay điện thoại thông minh luôn. Đây là mặt hàng Trung Quốc bán chạy, giá thành nhập vào cũng không quá nhiều và nhanh chóng thu vốn nếu bạn hiểu được nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Đồ điện tử

Đồ điện tử

Đồ gia dụng và văn phòng phẩm

Những mặt hàng này không bao giờ hết hot, là vật dụng cần thiết đối với mỗi người. Các mặt hàng đồ gia dụng, văn phòng phẩm Trung với nhiều mẫu mã và được tích hợp các chức năng thông minh, hiện đại giúp dễ dàng sử dụng, đem lại tiện ích nhiều hơn.

Túi xách và giày dép

Đồ gia dụng và văn phòng phẩm

Bạn có thể tự nhập hàng tại các chợ truyền thống như Quảng Châu hoặc nhờ một bên vận chuyển hàng Trung Quốc tại Đà Nẵng nhằm đảm bảo thời gian giao nhận hàng.

Túi xách và giày dép

Có thể nói đây là mặt hàng cũng rất phổ biến, bán vô cùng chạy tại thị trường nước ta.

Mặt hàng túi xách, giày dép có sự đa dạng và đổi mới theo từng thời điểm, giúp người dùng luôn luôn cập nhật được những mẫu hot trend.

Hình thức vận chuyển hàng Trung Quốc tại Đà Nẵng

Nếu bạn có thời gian, có thể tự sang Trung Quốc để đánh hàng về. Với phương pháp này, bạn sẽ tận mắt thấy được chất lượng của sản phẩm, kiểm tra hàng kỹ lưỡng. Tuy nhiên tốn khá nhiều chi phí đi lại ăn ở.

Vận chuyển hàng Trung Quốc tại Đà Nẵng cùng Báo Đen ExpressVận chuyển hàng Trung Quốc tại Đà Nẵng cùng Báo Đen Express

Sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng Trung Quốc tại Đà Nẵng. Đây được xem là cách tối ưu, giúp bạn vận chuyển hàng hóa nhanh chóng, không tốn thời gian chờ hàng và tiết kiệm được chi phí rất nhiều. Sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng Trung Quốc tại Đà Nẵng. Đây được xem là cách tối ưu, giúp bạn vận chuyển hàng hóa nhanh chóng, không tốn thời gian chờ hàng và tiết kiệm được chi phí rất nhiều.

Ở đâu nhận vận chuyển hàng Trung Quốc tại Đà Nẵng

Bạn đang tìm kiếm cho mình một đơn vị vận chuyển hàng Trung Quốc tại Đà Nẵng thì không thể bỏ qua công ty Báo Đen Express, đây được xem là đơn vị uy tín, cung cấp các dịch vụ order, vận chuyển tiện ích cho khách hàng.

Liên hệ

Mọi chi tiết xin liên hệ với Dịch vụ vận chuyển hàng Trung Quốc về Đà Nẵng BaoDen Express theo địa chỉ bên dưới để được tư vấn báo giá tốt nhất.

 

Thông tin liên hệ

 

Địa chỉ: 276 Huỳnh Ngọc Huệ – Thanh Khê – Đà Nẵng
CSKH1: 0905 981 243
CSKH2: 0908 301 243
CSKH3: 0903 651 243
Hotline complain: 0975 102 853
Email: BaodenExpress@gmail.com
Facebook: www.facebook.com/baoden.vn

 

>>> Phân biệt hàng like auth và hàng tuồn

 

Nếu bạn cần tư vấn thêm, hãy gọi ngay chúng tôi: 034 257 1688 nhé!

Trả lời